Categories: Phong Thuỷ

Vận may đỏ hơn đỏ, 3 con giáp Quý Nhân ở cạnh bạn, may mắn bất ngờ, cuộc sống đảo lộn, tiền ‘đổ’ vào túi bạn trong 3 tuần tới

Published by

Những đứa trẻ sinh năm Rồng

Tử vi 3 tuần tới dự đoán người tuổi Thìn sẽ nhận được sự ủng hộ từ Chính Quân và nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Những đóng góp của bạn giúp nhóm phát triển đáng kể. Trong thời gian này, bạn sẽ gặt hái được những phần thưởng cho những nỗ lực của mình cho đến nay. Người lãnh đạo nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ từ cấp dưới. Bạn luôn đưa ra những hướng dẫn đúng đắn để dẫn dắt mọi người.

Ảnh minh họa: Internet

Vận may của con giáp này ở mức lý tưởng, tuy không quá giàu có nhưng đủ chi tiêu như ý muốn. Rất có thể người tuổi Thìn sẽ có thêm nguồn thu nhập nhờ một số kế hoạch kinh doanh trước đó.


Trẻ em sinh năm con Mèo

Tử vi 3 tuần tới cho thấy, vận mệnh Tường Sinh mang lại tin vui cho người tuổi Mão về tiền bạc, thậm chí có người còn nhiệt tình ủng hộ khi con giáp này gặp khó khăn. Hãy nhớ trân trọng cảm xúc của người đó. Khi có nhiều điều kiện hỗ trợ, nhịp độ đều đặn và ổn định sẽ thực sự có tác dụng rất lớn trong cuộc sống của người tuổi Mão. Vì vậy, thay vì vội vã theo kịp những thay đổi, xáo trộn, tốt nhất bạn hãy cho mình cơ hội tận hưởng một chút thoải mái.

Ảnh minh họa: Internet

Về tình yêu, người độc thân có những cuộc hẹn hò vô cùng lãng mạn khi có tam giác tương trợ. Hãy thử cùng nhau đi đến một nhà hàng lạ để cả hai có thể có những trải nghiệm mới. Một số cặp đôi tận dụng cơ hội này để cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai của mình.

Trẻ em sinh năm con Rắn

Tử vi 3 tuần tới, người tuổi Tỵ sẽ kinh doanh khôn ngoan và có chiến lược. Vận may về tiền bạc của bạn ngày càng tốt hơn nhờ trí thông minh và tài năng nên bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Nhưng đây cũng chính là lý do khiến người ta dễ ghen tị với người xấu. Nếu con giáp này kiêu ngạo, bạn sẽ dễ gặp rắc rối.

Ảnh minh họa: Internet

Vận khí tình cảm của người tuổi Tỵ cũng thuận lợi. Gia đình là nơi bình yên nhất, có những người thân yêu luôn chia sẻ, luôn tràn ngập tình yêu thương vô điều kiện dành cho chính mình. Người đang yêu sắp cân nhắc việc giới thiệu bản thân với bạn bè, người thân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ

This post was last modified on 14/03/2024 00:17

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago