Categories: Phong Thuỷ

Vận rủi không ngừng đeo đuổi, vận mệnh 3 con giáp sa sút, công việc làm ăn thuận lợi bị cướp bóc, cuộc sống 13 ngày tiếp theo gặp nhiều khó khăn.

Published by

Trẻ em sinh năm Dậu

Tử vi 13 ngày tới, người tuổi Dậu sẽ tự gánh chịu những thiệt thòi nhưng không nhượng bộ, thẳng thắn nói ra những gì mình nghĩ và muốn mọi việc diễn ra theo đúng bản chất của nó. Đừng để sự do dự hay thiếu quyết đoán lấy đi cơ hội của bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, tình hình tài chính không khả quan. Có vẻ như bạn có xu hướng tiêu tiền một cách bốc đồng, gây ra những chi phí tốn kém. Tốt nhất bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, đừng lãng phí tiền bạc và gặp rắc rối.


Kiếp Tài nhắc nhở những người tuổi Dậu vào thời điểm này hãy bỏ lại những chuyện cũ trong quá khứ, giờ là lúc để bạn bắt đầu một hành trình mới với những cơ hội tiềm năng đang chờ đợi phía trước. Bạn phải để họ ra đi để có cơ hội tiến tới những điều mới tốt đẹp hơn.

Những đứa trẻ sinh năm Mùi

Tử vi 13 ngày tới Kiếp Tài nên cẩn thận với đồng nghiệp, đối tác, cấp dưới, có những người có ác ý với mình. Mùi nên cân nhắc trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào trong ngày hôm nay kẻo có người lợi dụng sơ hở để làm hại bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, bạn sẽ có cơ hội ký được những hợp đồng lớn hoặc gặp gỡ những khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, bạn cũng nên hết sức cẩn thận vì có những cơ hội tưởng chừng như “béo bở” nhưng lại hoàn toàn không như bạn tưởng tượng.

Sự hòa hợp giữa hai yếu tố Thổ sẽ xoa dịu cảm xúc và những mâu thuẫn cũ sẽ được giải quyết. Người trẻ có sự đổi mới trong suy nghĩ về cảm xúc, giúp họ dễ dàng hóa giải những hiểu lầm hay những tính toán không cần thiết.

Trẻ em sinh năm con mèo

Tử vi 13 ngày tới ảnh hưởng của Tương Xung sẽ gây ra nhiều phiền phức, phiền muộn cho người sinh năm Mão. Nếu bạn vẫn không chịu thay đổi và chưa sẵn sàng đối mặt với nó, điều này sẽ tiếp tục lặp lại.

Ảnh minh họa: Internet

Những người sinh năm Mão trải qua những cảm xúc tiêu cực trong những ngày Thiên Vương ghé thăm. Thay đổi môi trường có thể rất có lợi trong việc nạp lại năng lượng và giúp bạn thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực hiện có.

Nếu không tìm cách giải tỏa những căng thẳng này càng sớm càng tốt, bạn sẽ dễ bị ốm và một trong những dấu hiệu thường gặp đó là đau dạ dày. Bạn nên điều chỉnh giờ sinh hoạt để công việc không ảnh hưởng đến cuộc sống.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 16/03/2024 03:26

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago