Categories: Phong Thuỷ

Vào Chủ Nhật và Thứ Hai (31/3 – 1/4), Cát Tinh và Thần Tài đứng về phía 3 con giáp này, thoải mái đón nhận “mưa tiền, đại dương tài lộc”, tích lũy của cải.

Published by

Sinh vào năm con chuột

Chủ Nhật và thứ Hai, Chính An hỗ trợ phát triển sự nghiệp cho người tuổi Tý. Hầu hết các phương án do Vận mệnh đề ra trước đây đều đã được phê duyệt và phê duyệt, bước vào giai đoạn triển khai cụ thể. Tinh thần cống hiến hết mình cho công việc giúp bạn được cấp trên để mắt và được chọn vào danh sách đào tạo.

Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này với nửa kia của mình đang ở giai đoạn rất hài hòa. Cả hai tìm thấy điểm chung trong nhiều vấn đề, cùng nhau chia sẻ và thảo luận mọi việc. Chính vì thế mà dù có gặp khó khăn thì mọi việc cũng sẽ dần dần tốt đẹp hơn.


Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Người tuổi Mão có thể tranh thủ tiến hành hợp tác kinh doanh, ký kết hợp đồng, tìm kiếm đối tác… vì khả năng thành công khá cao vào Chủ Nhật và Thứ Hai. Nhờ uy tín của mình, Cat You có thể ký được những hợp đồng có giá trị hoặc gặp gỡ những đối tác tin cậy để cùng hợp tác và phát triển.

Đối với những nhà đầu tư kinh doanh, nhờ may mắn và khéo léo, bạn có thể dễ dàng thắng lớn và kiếm được nhiều tiền. Bạn có thể tìm mọi cách để duy trì sự giàu có của mình như mở rộng kinh doanh, đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng để kiếm tiền cho bản thân và con cái.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con Chó

Chủ Nhật và thứ Hai được thiên tài chiếu cố, người tuổi Tuất không cần quá lo lắng về tiền bạc. Dù bạn làm công ăn lương hay điều hành một doanh nghiệp, tiền vẫn chảy vào túi bạn. Thậm chí có người còn may mắn trúng giải hoặc trúng số…

Đặc biệt đối với những người kinh doanh, hôm nay là một ngày thịnh vượng. Khách ra vào nhiệt tình, đơn hàng đổ về, lợi nhuận tăng lên gấp nhiều lần. Tình duyên may mắn của cung hoàng đạo này thăng hoa nhanh chóng. Tình yêu của bạn vẫn giữ được hương vị ngọt ngào, mối quan hệ giữa hai bạn ngày càng trở nên thân thiết hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và suy ngẫm

This post was last modified on 30/03/2024 22:23

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago