Categories: Phong Thuỷ

Vào ngày cuối cùng của tháng 2 (29/2), 3 con giáp được Thần Tài sủng ái, may mắn ập đến, tiền vàng chất đầy trong két sắt.

Published by

Sinh vào năm con chuột

Người tuổi Tý thông minh, nhanh trí và ham học hỏi. Vì vậy, dù làm ở lĩnh vực nào, họ cũng có thể tìm cách “tỏa sáng” và dễ dàng chiếm được lòng tin từ cấp trên và đồng nghiệp. Vào ngày cuối cùng của tháng 2 theo lịch Gregory, nhờ những ngôi sao tốt lành chiếu vào nên mọi việc đối với cung hoàng đạo này diễn ra suôn sẻ.

Với tuổi Tý làm lãnh đạo, đây là thời điểm lý tưởng để họ nâng cao kỹ năng quản lý và tìm kiếm những nhân viên vừa trung thành vừa có năng lực. Còn đối với những người làm công ăn lương, cấp trên sẽ giao phó những nhiệm vụ quan trọng và sẽ hoàn thành tốt. Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý đến sức khỏe khi tham gia các hoạt động thể thao để tránh những chấn thương không đáng có.


Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tuần mới là một tuần tràn ngập may mắn đối với những người tuổi Sửu. Con đường sự nghiệp đang tiến triển tốt. Bạn thể hiện tư duy và sự sáng tạo của mình sẽ mang lại kết quả đáng ngưỡng mộ.

Vận may khá dồi dào, công việc chính hay công việc phụ đều là nguồn thu nhập dồi dào của con giáp này. Người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Những người làm nghề tự do hay kinh doanh cũng làm ăn phát đạt nhờ có duyên, được nhiều đối tác tin cậy, được khách hàng yêu mến.

Về tình duyên, vận mệnh của người tuổi Sửu cũng rất tốt trong tuần này, đặc biệt là nam giới. Bạn có thể thể hiện sự quyến rũ của mình và khoe ưu điểm của mình với người khác giới. Nhờ đó, những người độc thân có nhiều cơ hội hơn để lựa chọn được người phù hợp với mình.

Ảnh minh họa: Internet

Năm con hổ

Người tuổi Dần là người hiểu biết, chu đáo, sâu sắc, đặc biệt kiên cường, tốt bụng và rất chung thủy với bạn bè. Bắt đầu từ ngày 29/2, người tuổi Dần sẽ vô cùng giàu có, tài lộc dồi dào, kho bạc dồi dào, đồng thời có thể đạt được rất nhiều tiền, mọi điều bạn mong muốn cuối cùng cũng sẽ thành hiện thực. Thực tế, nếu bạn kịp thời nắm bắt cơ hội và kiên trì tìm kiếm sự đột phá, chắc chắn bạn sẽ liên tục gặp may mắn, hạnh phúc và ví tiền phình to.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và phản ánh

Chia sẻ

This post was last modified on 28/02/2024 16:07

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago