Categories: Phong Thuỷ

Vào thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy (4/1 – 6/1), những con giáp này uống hết phước lành của trời, nắm giữ khối tài sản khổng lồ và biến thành của cải.

Published by

tuổi Rồng

Thứ năm, thứ sáu, thứ bảy nhờ sự phù hộ của sao cát “Thiên Đức” nên người tuổi Thìn vô cùng may mắn. Với vận may tốt, người tuổi Thìn sẽ nhận được nhiều tin vui về tiền tài, có thể từ “người nghèo đến người giàu”. Mong rằng những người sinh năm Thìn sẽ nghe theo lời khuyên của các bậc hiền nhân để không bỏ lỡ cơ hội làm giàu.

Thần Tài chăm sóc bạn, vận thế vô cùng thịnh vượng, mọi việc đều nhờ vào sự giúp đỡ của quý nhân nên “làm gì cũng thắng”. Nếu mua bất động sản trong thời gian này, số tiền trong túi người tuổi Thìn sẽ không ngừng tăng lên. Đây có thể nói là thời điểm tài chính thuận lợi với nhiều người tuổi Thìn và sẽ đạt được một số thành tựu vang dội trong sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Vào thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy, người tuổi Sửu sẽ có những con số đỏ may mắn, xui xẻo sẽ chuyển thành chuyện tốt, quý nhân sẽ lo liệu, khả năng nhận được số tiền lớn sẽ giảm đi. từ bầu trời. Trong thời gian này, khi người tuổi Sửu bắt đầu làm bất cứ việc gì thì mọi việc sẽ suôn sẻ đến bất ngờ. Nếu họ cầu tiền thì họ sẽ có tiền và cầu xin hạnh phúc tình cảm và sẽ nhận được sự đáp trả xứng đáng.

Sửu còn có cơ hội gặp được một người cao thượng trong một buổi họp mặt bạn bè, người này sẽ cho bạn những hướng đi mới trong công việc, mang lại lợi nhuận lớn. Người ta cho rằng vận may của người sinh năm Sửu sẽ tăng lên đáng kể. Nếu không đổ số tiền lớn vào thì số tiền hiện có sẽ không bị mất. Nhờ may mắn rực rỡ, những người sinh năm Sửu sẽ có tài lộc dồi dào từ nay đến cuối tháng.

Ảnh minh họa: Internet

Năm Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, vào các ngày thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy nhờ sự hiện diện của sao cát lành “Long Đức” nên vận khí sẽ tiến triển vô cùng tích cực. Bạn không chỉ gặp được những cơ hội đầu tư lớn mà còn có cơ hội cao trúng xổ số với những giải thưởng lớn.

Giai đoạn sắp tới sẽ là chuỗi ngày ổn định và bình yên. Giai đoạn tài chính, vận mệnh sắp tới được dự đoán sẽ khá suôn sẻ và thuận lợi. Thần sinh năm Hợi là người mạnh mẽ, kiên cường nên sẵn sàng đón nhận thử thách trong cuộc sống. Người tuổi Hợi luôn chấp nhận rủi ro nhưng họ không bao giờ bị nó đánh bại.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và suy ngẫm!

This post was last modified on 03/01/2024 17:03

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago