Categories: Phong Thuỷ

Vị trí nốt ruồi xui xẻo trên khuôn mặt: Người tiểu nhân hay đeo bám, nói xấu, chịu bất công và hủy hoại tài vận.

Published by

Dưới đây là một số vị trí nốt ruồi không may mắn. Nếu sở hữu chúng, bạn cần phải cẩn thận để không bị những kẻ xấu hãm hại, bàn tán đe dọa vận may của mình.

Nốt ruồi xui xẻo ở mí mắt trên

Mí mắt là vị trí của điện Diên Trạch, có thể nói tượng trưng cho tài sản đất đai của một người. Tuy nhiên, nếu có một nốt ruồi xấu xí ở mí mắt trên (tức là nốt ruồi rất to, hình dáng bất thường, màu sẫm) thì người xấu thường rình rập trong cuộc sống của bạn để gây rắc rối, dẫn đến tin đồn thất thiệt. Thực ra. không ngừng.

Nốt ruồi xui xẻo nằm giữa lông mày

Chắc chắn sẽ có người thắc mắc “Nốt ruồi giữa lông mày có tốt không?” Đúng là nốt ruồi giữa hai lông mày giống như viên ngọc trong cỏ, nó có thể mang lại tài lộc cho chủ nhân, đồng thời chủ nhân cũng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của bậc quân nhân trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên, nếu nốt ruồi không có màu đen sẫm mà chỉ nhạt màu, hơi đậm nhưng không quá rõ ràng thì đó là nốt ruồi báo hiệu những khó khăn trong hôn nhân.

Trong sinh lý học, nó được gọi là nốt ruồi nhỏ. Hôn nhân rất dễ bị người thứ ba can thiệp. Cũng có thể do ngoại tình mà quan hệ vợ chồng rạn nứt, hôn nhân dễ tan vỡ.

Nốt ruồi ở cánh mũi

Chiếc áo thuộc về cung Tài Bạch. Nếu lỗ mũi có nốt ruồi xui xẻo giống như kho báu có lỗ thủng, vận mệnh của chủ nhân dễ dàng bị bại lộ và tiêu diệt. Đường đời của người này tuy có thể gặp nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp nhưng khó có thể viên mãn vì sự đố kỵ, đố kỵ của những kẻ tiểu nhân, gây bất ổn về danh tiếng, sự nghiệp, ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống. sự nghiệp cực đoan. để may mắn.

Nốt ruồi ở dái tai

Những người có nốt ruồi trên tai rất dễ bị đánh giá là đang bị kẻ xấu rình rập. Nhưng nếu nhìn kỹ thì họ không thực sự là những nhân vật phản diện ngoài đời thực mà những nhân vật phản diện được nhắc đến ở đây đều là những nhân vật phản diện vô hình. Sở dĩ nói như vậy là vì nốt ruồi trên tai thường khiến gia chủ phát ốm, vận may cũng giảm sút.

Nốt ruồi xui xẻo ở chóp mũi

Chiếc mũi như đã nói ở trên thuộc về cung Tài Bạch, nơi chi phối vận mệnh, tài vận và tình duyên của con người. Nếu có một nốt ruồi xấu xí ở chóp mũi, chủ nhân sẽ dễ dàng gặp phải kẻ xấu vì nó. Trong chuyện tình cảm cũng gặp không ít khó khăn. Hôn nhân có thể phải đối mặt với sự xuất hiện của người thứ ba, điều này có thể khiến mối quan hệ tan vỡ giữa chừng.

Nốt ruồi nằm ở môi ngay dưới nhân trung

Nốt ruồi nằm ở môi thường là nốt ruồi của sự may mắn, nhưng cũng có trường hợp đó là nốt ruồi của sự may mắn, hoa đào và cả những kẻ tiểu nhân. Đặc biệt, nếu một người có nốt ruồi nằm ở môi dưới ngay dưới chính giữa thì người mệnh Thủy rất dễ bị kẻ xấu quấy rối trong chuyện tình duyên, gây ra đủ loại tin đồn, scandal, khiến chủ nhân của số phận kim loại phải chịu đựng. quấy rối. chịu sự bất công mà không có lý do. , sự mệt mỏi có thể hủy hoại tài chính của bạn.

Người này cần cẩn thận khi kết bạn hoặc tìm bạn lâu năm, không chơi trò mèo vờn chuột, mọi việc cần rõ ràng, mạch lạc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và phản ánh

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốcẨn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/vi-tri-not-ruoi-xui-xeo-tren-mat-tieu-nhan-deo-bam-thi-phi-giang -loi-king-chiu-oan-uc-king-pha-tai.html

Chia sẻ

This post was last modified on 15/12/2023 16:07

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago