Categories: Phong Thuỷ

Video: Sói lao xuống nước săn hải ly

Published by

Trong quá trình kiếm ăn, hải ly lao xuống nước để trốn thoát nhưng vẫn không thể thoát khỏi móng vuốt kinh hoàng của sói.

Video: Sói lao xuống nước săn hải ly

Sói đã bắt được hải ly.

Thợ săn hươu Jon Galler ghi lại cảnh đi săn của sói gần thành phố Hill, bang Minnesota, Mỹ. Tin tức về trái đất đưa tin vào ngày 27 tháng 1. Dự án Voyageurs Wolf, nhằm mục đích nghiên cứu những con sói phía bắc trong hệ sinh thái Greater Voyageurs, đã chia sẻ đoạn phim mà Galler ghi lại.


Trong bài đăng chia sẻ, nhóm Dự án Sói Voyageurs cho biết hải ly còn nhỏ, khoảng 6-7 tháng tuổi. Galler quan sát hải ly khoảng 15 phút trước khi bầy sói xuất hiện và băng qua đập hải ly gần đó. Họ dường như không biết đến sự hiện diện của nhau cho đến khi con sói đầu đàn đánh hơi được mùi của họ. Tiếng cào của nó làm con hải ly đang rỉa lông trên một tảng đá sợ hãi và nhảy xuống nước. Điều này cũng thu hút sự chú ý của những con sói.

“Con sói nghe thấy hải ly nhảy xuống nước liền thay đổi hành vi. Nó lao xuống hồ và bắt được con hải ly lúc này đã chìm hoàn toàn dưới nước “, nhóm Dự án Sói Du hành chia sẻ.

Một nghiên cứu tại Công viên Quốc gia Voyageurs năm 2016 đã tìm thấy bằng chứng cho thấy chó sói đã kéo hải ly lên khỏi mặt nước và đưa chúng vào bờ. Tuy nhiên, đoạn phim của Galler dường như là cảnh quan sát trực tiếp đầu tiên về một con sói bắt thành công một con hải ly đang bơi hoàn toàn dưới nước.

Ở hầu hết các khu vực phía bắc, nơi sói và hải ly sống cùng nhau, hải ly dễ bị săn mồi nhất trong những mùa không có băng, vì vào mùa đông, chúng hoạt động ở vùng nước và tổ đóng băng, gần như nằm ngoài tầm với của sói. Từ mùa xuân đến mùa thu, hải ly ở những khu rừng như vậy gặp nguy hiểm lớn hơn do hoạt động ở vùng nước thoáng, kiếm ăn trên bờ và sửa tổ.

Hải ly có thể không ghê gớm như những con nai nhanh nhẹn hay nai sừng tấm lớn nhưng chúng cũng không phải là con mồi dễ bắt. Hải ly Bắc Mỹ và Á-Âu là loài gặm nhấm lớn thứ hai trên thế giới, chỉ sau loài capybara Nam Mỹ. Những con hải ly này có thể nặng tới hơn 27 kg và răng của chúng có thể nhai, bẻ cây rất giỏi. Theo nhóm Dự án Sói Du lịch, các cuộc săn sói được Galler ghi lại sẽ khó khăn hơn nếu con mồi là hải ly trưởng thành.

  • Tại sao con người không thể thuần hóa được sói?
  • Cuộc chiến sinh tử giữa chó ngao Tây Tạng và chó sói có kết cục bi thảm
  • Những loài động vật làm việc chăm chỉ nhất hành tinh

Chia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago