Categories: Phong Thuỷ

Voi rừng cố gắng cứu tê giác khỏi đàn sư tử đói và cái kết bất ngờ

Published by

Thấy tê giác bị đàn sư tử tấn công, đàn voi lao tới đuổi chúng đi và cố gắng giải cứu những con tê giác bị mắc kẹt trong hố nước.

Cảnh tượng đáng kinh ngạc này được Kim Hathway ghi lại ở Công viên Quốc gia Etosha của Namibia.

Kim và những người bạn của cô là những người duy nhất có mặt tại Aus Water Hole trong ngày. Khi chuẩn bị di chuyển đến địa điểm tiếp theo, họ phát hiện một con sư tử cái trên đồi. Những con sư tử sau đó tiến về phía hố nước, khiến không khí tràn ngập sự phấn khích. Kim có cảm giác rằng họ đã sẵn sàng hành động.

Vài phút sau, một con tê giác đen lớn phi nước đại qua ngọn đồi. Kiệt sức vì cái nóng của Namibia, nó lao về phía hố nước, ngay lập tức lao xuống và cố gắng giải nhiệt trong làn nước bùn. Vào thời điểm đó, con tê giác dường như không quan tâm đến những kẻ săn mồi ở gần.

Những kẻ săn mồi ngày càng tiến gần hơn nhưng tê giác không phản ứng nhiều. Đây là lúc Kim nhận ra có điều gì đó không ổn. Hố nước khá sâu và lớp bùn dày ở phía dưới. Tê giác bị mắc bẫy và có thể trở thành con mồi cho những con sư tử đói khát.

Những chú Sư tử cuối cùng cũng nhận ra điều gì đang xảy ra và quyết định tận dụng tối đa vận may của mình. Dù biết con mồi đã mắc bẫy nhưng chúng vẫn hoàn toàn ý thức được mức độ nguy hiểm của loài tê giác. Những con sư tử thận trọng tiếp cận và sử dụng chiến thuật săn mồi để tìm con mồi.

Đáng buồn thay, con tê giác bất động không thể làm được gì nhiều, nhưng tất cả sự hỗn loạn do con sư tử tạo ra đã mang lại cho con tê giác một chiếc phao cứu sinh. Một đàn voi đi ngang qua chứng kiến ​​sự việc liền ra tay. Họ lao về phía trước, buộc bầy sư tử phải rút lui.

Voi rừng cố gắng cứu tê giác khỏi đàn sư tử đói và cái kết bất ngờ

Hố nước khá sâu và bùn dày ở đáy, con tê giác bị mắc kẹt trong đó.

Khi mối đe dọa đã khuất tầm nhìn, hầu hết những con voi vẫn tiếp tục lên đường, nhưng một con voi không vui lòng để lại con tê giác cho sư tử. Nó đã cố gắng hết sức để đưa con tê giác ra khỏi hố nước. Nó dùng ngà và chân để đẩy nhưng không thành công.

Việc này diễn ra hàng giờ và không may con voi đã đến mức không thể làm được gì nữa. Nó phải tiếp tục bước đi dù biết rằng những con sư tử vẫn còn ở quanh đây.

Không mất nhiều thời gian để những chú sư tử hoạt động trở lại. Những con voi vẫn ở xung quanh, chúng đuổi những kẻ săn mồi đi thêm vài lần nữa, nhưng những con voi nhanh chóng nhận ra rằng trường hợp này là vô vọng và chúng không thể làm gì được.

Khi tê giác bị bỏ lại một mình, sư tử quay trở lại và cuối cùng lật ngửa tê giác, dẫn đến việc nó chết đuối không thể tránh khỏi. Cuộc chiến của loài tê giác đã kết thúc và những kẻ săn mồi đã trở thành kẻ chiến thắng trong câu chuyện hoang dã khó tin này.

  • Cuộc chiến khốc liệt giữa chó và rắn
  • Video: Cá sấu nuốt chửng trăn khổng lồ sau trận tử chiến
  • Cảnh ngoạn mục: Chim ưng thoát khỏi sự tấn công của con mồi bởi bồ nông

Chia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago