Categories: Phong Thuỷ

Vụ ly hôn thế kỷ trong giới chaebol Hàn Quốc: Chủ tịch SK ngoại tình, vợ cũ cựu Đệ nhất phu nhân đòi 37.000 tỷ tiền mặt

Published by

Choi Tae-won, chủ tịch tập đoàn lớn thứ ba Hàn Quốc SK, đang làm thủ tục ly hôn với vợ cũ Noh So-young (con gái cựu tổng thống Hàn Quốc Noh Tae-woo) vì bê bối ngoại tình và có con. cô gái ngoài giá thú. Cuộc ly hôn của ông trùm này kéo dài nhiều năm và thu hút sự chú ý của dư luận.

Ông Choi Tae-won và bà Roh So-young


Theo thông tin mới nhất từ ​​truyền thông Hàn Quốc, bà Noh So-young đã tăng số tiền bồi thường mà chồng cũ yêu cầu từ hơn 1 nghìn tỷ won lên 2,03 nghìn tỷ won (hơn 37.000 tỷ đồng). Báo Yonhap cho biết, mới đây Noh So-young đã nộp “Đơn xin sửa đổi yêu cầu tố tụng” lên Hội đồng Nội vụ Gia đình của Tòa án Gia đình Seoul số 2. Nội dung chính là số tiền bồi thường mà cô yêu cầu. Nhu cầu tăng lên 2,03 nghìn tỷ đồng. Trong đó, 2 nghìn tỷ won dành cho việc phân chia tài sản sau ly hôn, 3 tỷ won dành cho bồi thường tinh thần. Điều đáng chú ý là cựu Đệ nhất phu nhân còn yêu cầu Chủ tịch SK thanh toán đầy đủ bằng tiền mặt và không chuyển nhượng cổ phần.

Tòa án Gia đình Seoul Hội đồng Gia đình 2 đã đưa ra phán quyết sơ thẩm về vụ kiện phân chia tài sản ly hôn giữa Choi Tae-won và Noh So-young vào ngày 6/12/2022. Vì thẩm phán xác định trách nhiệm ly hôn thuộc về người đàn ông nên tòa án ra phán quyết mỗi tháng ông Choi phải trả 1 tỷ won (khoảng 18 tỷ đồng) tiền cấp dưỡng cho bà Noh và chia tài sản 66,5 tỷ won bằng tiền mặt. , còn lại là bất động sản, cổ phiếu… Nếu Chủ tịch SK không trả số tiền này để phân chia tài sản sau khi thi hành án thì hàng năm phải trả thêm 5% lãi suất, nhưng đến ngày 19 cùng tháng, Người vợ có đơn kháng cáo bản án.

Cuộc ly hôn kéo dài gần 6 năm chưa có hồi kết

Choi Tae-won và Noh So-young gặp nhau khi đi du học ở Chicago, Mỹ. Sau khi ông Noh Tae-woo nhậm chức Tổng thống Hàn Quốc năm 1988, Choi Tae-won và Noh So-young tổ chức lễ cưới tại Nhà Xanh vào tháng 9 cùng năm. Họ có hai con gái và một con trai.

Cuối tháng 12/2015, Choi Tae-won công khai viết thư tay cho truyền thông, thừa nhận đang chung sống với người phụ nữ khác và họ có một cô con gái 6 tuổi. “Vợ nhỏ” của Tae-won là một phụ nữ đã ly hôn, người Mỹ gốc Hàn, tên là Chloe Kim.

Chloe Kim chính là người phụ nữ khiến cuộc hôn nhân tan vỡ

Theo nguồn tin trong ngành tài chính, Noh So-young biết chồng ngoại tình và có con cách đây 6 năm. Tuy nhiên, để bảo toàn danh dự cho gia đình và SK, cô vẫn chọn cách chịu đựng, ngay cả khi chồng cũ luôn bày tỏ mong muốn ly hôn. Cuộc ly hôn lộn xộn kéo dài nhiều năm của họ được coi là vụ ly hôn đắt giá nhất xứ Hàn tính đến thời điểm hiện tại.

Nguồn: Yonhap

Chia sẻ

This post was last modified on 28/01/2024 23:47

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago