Categories: Phong Thuỷ

Vũ Môn xuất hiện, Long An Quy Phụng tụ tập tại nhà 3 con giáp trong 15 ngày tới: May mắn vây quanh, phú quý tăng gấp đôi, gấp ba, gấp bốn, làm ăn phát đạt.

Published by

Sinh vào năm con Chó

Những người bạn sinh năm Tuất sẽ toát ra khí chất thần bí trong 15 ngày tới, vận may hoa đào cũng sẽ được cải thiện. Dù ở nơi làm việc hay ở nơi khác, họ đều nhận được sự quan tâm của tổ chức nơi làm việc và được mọi người yêu mến. Cuộc sống hôn nhân tương lai của họ cũng rất hạnh phúc và thành công.

Trong 15 ngày tới, bạn nên tập trung vào sự nghiệp vì sự tiến bộ của bạn sẽ tạo ra giá trị và ấn tượng tốt với cấp trên, tạo nền tảng cho sự thăng tiến trong tương lai. Tiền bạc cũng vô cùng dồi dào, tình yêu cũng thăng hoa, người độc thân dễ dàng tìm được nửa kia của mình. Những rào cản trước đây nay đã được dỡ bỏ.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Tháng trước đối với những người sinh năm Mão, do sao Thất Thất và sao Hỏa chiếu sáng nên nhiều người cảm thấy người cao thượng không may mắn, xung quanh thường có người xấu. Thật trùng hợp, trong 15 ngày tới, xui xẻo sẽ trở thành vận may và vị linh mục sẽ tặng anh một ngôi sao may mắn.

Những người làm công ăn lương sẽ được cấp trên đánh giá cao về khả năng xử lý công việc một cách tháo vát. Lúc này, bạn sẽ tạo ấn tượng rất tốt với cấp trên và đây sẽ là bước đệm giúp bạn thăng tiến nhanh chóng.

Về tình yêu, những người sinh năm Mão còn độc thân sẽ dũng cảm đối mặt với tình cảm của mình lúc này. Rất có thể tình cảm của bạn sẽ được người kia hiểu và chấp nhận.

Ảnh minh họa: Internet

Mùi tuổi tác

Trong 15 ngày tới, người tuổi Mùi sẽ giống như “cá gặp nước”, có nhiều cơ hội thăng tiến, thành công và lợi nhuận lớn. Công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, cùng với việc mở rộng và tăng trưởng, các kế hoạch đều dễ dàng đạt được. Nhờ đó mà tiền bạc cũng dồi dào và đời sống vật chất cũng phong phú hơn. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư kinh doanh, hứa hẹn giàu sang, thịnh vượng.

Sự may mắn đó sẽ tăng gấp đôi trong 15 ngày tới. Nhờ sự hỗ trợ của quý nhân, công việc của người tuổi Mùi dường như luôn diễn ra suôn sẻ, không gặp phải trở ngại lớn nào. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì đây là cơ hội tốt cho những người sinh năm Mùi. Tuy nhiên, dù được thần tài và may mắn ưu ái nhưng trước khi thực hiện bất kỳ kế hoạch hay hợp đồng đầu tư nào, người tuổi Mùi cần thận trọng và cân nhắc kỹ nếu không mọi chuyện sẽ đổ bể.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 15/12/2023 18:27

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago