Categories: Phong Thuỷ

Vui mừng đón cuối tháng 2 âm lịch, 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, túi tiền dồi dào, may mắn vào nhà, thắng lợi khắp nơi.

Published by

Sinh vào năm con chuột

Những người sinh năm Tý sẽ gặp nhiều may mắn vào cuối tháng 2 âm lịch. Nhiều khía cạnh trong cuộc sống của bạn đã đạt được tiến bộ đáng kể. Trong sự nghiệp, họ có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương. Dù khởi đầu còn khó khăn nhưng họ vẫn đạt được những kết quả khả quan. Nhân viên văn phòng có thể được thăng tiến lên những vị trí công việc tốt hơn hoặc trở thành nhà quản lý, lãnh đạo, đứng trên nhiều người và được nhiều người ngưỡng mộ.

Có nhiều đột phá trong công tác thúc đẩy gia tăng tài sản. Chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, bạn sẽ có rất nhiều tiền. Nếu muốn đột nhiên trở nên giàu có thông qua công việc bán thời gian, bạn có thể thử sức mình ở một số lĩnh vực mới như đầu tư chứng khoán, vàng bạc, bất động sản… Trong tình yêu, người tuổi Tý có một ngươi phụ nư. Quý phi là người phụ nữ có vai trò giúp đỡ như mai mối, giới thiệu bạn đời, gây ra những chuyển biến tích cực trong đời sống tình duyên, tạo nhiều cơ hội ăn mừng.


Ảnh minh họa: Internet

Tuổi của con rắn

Người tuổi Tỵ cũng sẽ có mùa màng bội thu vào cuối tháng 2 âm lịch. Họ gặp được “thời tiết thuận lợi, đất thuận lợi, con người hòa thuận” nên những kế hoạch lớn có thể dễ dàng thực hiện và đạt được kết quả rực rỡ. Đây là thời điểm lý tưởng để mở rộng ngoại giao, tăng cường giao lưu, tiếp xúc với các thế lực. Khi thời cơ đến, họ sẽ là những người cao thượng ủng hộ con đường thăng tiến của bạn.

Với những ai đang trong giai đoạn khởi nghiệp, hãy mạnh dạn lên vì khả năng thành công là rất lớn, chỉ cần bạn nỗ lực và kiên trì. Về mặt tài vận, công việc làm ăn của người tuổi Tỵ phát đạt, làm việc nhiều, hưởng thụ nhiều, tiền bạc luôn dồi dào. Các nguồn thu nhập, dù là sơ cấp hay thứ cấp, đều tăng lên đáng kể. Những người làm công ăn lương sẽ sớm được tăng lương và thăng chức. Người tự kinh doanh hoặc người tự kinh doanh mua quần áo và bán với giá cao, tiền cứ đổ vào túi.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Người tuổi Dậu làm việc gì cũng thành công và gặt hái được nhiều điều tốt lành vào cuối tháng 2 âm lịch. Hiệu quả công việc tăng cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. Ngoài ra, người này còn rất may mắn trong kinh doanh, đời sống vật chất nhìn chung khá sung túc, có đủ tiền, chi tiêu cũng không quá eo hẹp.

Cả thu nhập chính và phụ đều tăng trưởng mạnh mẽ, dù bạn là người làm công ăn lương, tự kinh doanh, tự kinh doanh, nhà đầu tư… đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình. Rất nhiều cơ hội mới xuất hiện trước mắt, điều quan trọng là người tuổi Dậu phải chủ động nắm bắt và nỗ lực không ngừng. Gia đình nhìn chung êm đềm, ít cãi vã, lo lắng, hoặc nếu xảy ra mâu thuẫn thì hai bên nhanh chóng hòa giải và gia đình lại yên bình như trước.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

This post was last modified on 27/03/2024 23:04

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago