Categories: Ẩm thực

Xu hướng phối áo len cùng quần ống rộng được ưa chuộng mùa lạnh

Published by

Mùa thu đông năm nay, xu hướng kết hợp áo len với quần ống rộng lại lên ngôi. Tiếp theo bachhoaxanh sẽ gợi ý cho bạn một số cách phối đồ thời trang nhất nhé!

Áo len là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái khi những cơn gió se lạnh tràn về. Mùa đông năm nay, xu hướng kết hợp áo len với quần ống rộng được nhiều người yêu thích bởi nó không chỉ giữ ấm mà còn phù hợp với nhiều dịp khác nhau như đi học, đi làm hay đi chơi cùng bạn bè. Hôm nay, hãy phối hợp cùng Bách Hóa XANH 2 item: áo len và quần ống rộng để trở nên thời trang nhất nhé!

Quần kaki ống rộng tông màu lạc đà hơn là Đơn giản mà tinh tế, thích hợp cho các chị em văn phòng. Để trang phục của bạn hài hòa hơn, một chiếc áo len họa tiết sẽ rất phù hợp.

Bạn có thể Nhét áo len vào quần, thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo, thêm giày bệt và túi xách trở nên phong cách hơn!

Áo len họa tiết kết hợp với quần áo rộng kaki lạc đà

Đối với các môi trường nghiêm túc hoặc các sự kiện quan trọng, bạn có thể kết hợp áo sơ mi bên trong áo len dài tay, Vừa đủ ấm áp vừa trang trọng. Để thêm các bộ phận trẻ trung, năng độngbạn có thể Chọn tông màu trắng khi kết hợp với quần ống rộng, thêm giày thể thao và túi xách cùng tông.

Áo len kết hợp với áo sơ mi và quần ống rộng màu trắng

Nếu yêu thích màu sắc, để khiến mình tươi sáng hơn, bạn có thể đổi sang những gam màu sặc sỡ hơn như xanh lá cây. Một Áo len xanh kết hợp với quần ống rộng màu trắng, giày da lộn sành điệu và túi xách màu nâu để có vẻ ngoài hiện đại, tươi mới trong những ngày gió lạnh.

Áo len xanh với quần ống rộng màu trắng

Tông màu pastel cho giao diện tinh tế, trẻ trungphù hợp với những cô nàng thích phong cách nnhẹ nhàng, đơn giản, sang trọng. Trộn một Áo len xanh pastel với quần ống rộng màu trắng và giày thể thao đồng điệu Điều gì có thể hoàn hảo hơn?

Áo len xanh pastel với quần ống rộng màu trắng

Quần jean được coi là một trong những chất liệu đẹp nhất và tồn tại mãi mãi. Bạn là cô gái Cá tính và năng động sau đó áo len với quần jean ống rộng, giày thể thao cao cổ, túi đeo chéo và mũ Bucker Hãy đi dạo với bạn bè và uống cà phê!

Áo len kết hợp với quần jeans ống rộng

Gần đây, phong cách thời trang cổ điển đang rất được ưa chuộng. Bạn có thể lựa chọn cho mình Áo len có cổ họa tiết kết hợp cùng quần jeans ống rộng, thắt lưng làm điểm nhấn, giày cao gót chunky cùng tông với áo len và túi xách. Đó là bộ trang phục hoàn hảo.

Áo len mỏng họa tiết và quần jeans ống rộng tạo phong cách vintage

Cô ấy Hiện đại, năng động và có chút gợi cảm thì những thiết kế áo len croptop là dành cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một cái Áo len cổ lọ crop top màu hồng điều phối quần jean ống rộng và giày thể thao thời trang cao cấp.

Áo len kiểu croptop kết hợp với quần jeans ống rộng

Cô ấy thanh lịch, nữ tính Bạn có thể chọn cho mình một cái Áo cardigan màu trung tính kết hợp với quần ống rộng họa tiết ca rôthêm một cặp giày búp bê, túi xách và mành nồi Có được một bộ trang phục hài hòa hơn!

Áo len cardigan kết hợp với quần ống rộng ca rô

Trên đây là một số cách kết hợp áo len với quần áo rộng rãi thời trang cho mùa đông này. Vừa giữ ấm vừa có nhiều kiểu dáng, áo len là item không thể bỏ qua mỗi khi gió lạnh ập đến. Bên cạnh đó, quần ống rộng còn được làm từ nhiều chất liệu, phù hợp với nhiều dịp và đặc biệt có tác dụng che khuyết điểm rất tốt. Hãy thử trộn ngay bây giờ!

Mua nước xả vải tại Bách Hóa XANH để quần áo luôn thơm tho:

This post was last modified on 12/12/2023 22:32

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago