Categories: Phong Thuỷ

Ý trời đã định, 3 con giáp này sẽ kế thừa gia tài của tổ tiên, tiền tài chảy vào như nước, 15 ngày tới sẽ được cát tường chiếu sáng.

Published by

Khi năm 2023 kết thúc, vận may 9 (cửu lộc) xuất hiện, lên kế hoạch cầu may, mọi chuyện sẽ suôn sẻ trong năm Thìn 2024 trở đi.

Theo chuyên gia phong thủy Trung Quốc Hua Shaofeng, người được mệnh danh là Bạch Long Vương trong lĩnh vực phong thủy, cho biết:

“Số 9” kéo dài từ năm 2024 đến năm 2043, là thời kỳ hoạt động mạnh mẽ của nguyên tố Lửa. Quãng thời gian 20 năm của số 9 được đánh giá là khá bất ổn, bao gồm cả nguyên nhân do con người và thiên tai. Vì vậy, sự chuẩn bị không bao giờ là dư thừa, việc hoạch định trước có thể giúp 20 năm tới thuận lợi hơn, “hướng lợi tránh hại”.

Chuyên gia phong thủy Hứa Thiếu Phong

Cơ hội phát triển nghề nghiệp đa dạng

Chuyên gia phong thủy Hứa Thiếu Phong cho rằng, số 9 tương ứng trong bát quái Chư Dịch chính là quẻ Lý, thuộc tính Hỏa trong ngũ hành.

Quẻ Lý tượng trưng cho sắc đẹp. Các lĩnh vực liên quan đến làm đẹp như trang điểm, thẩm mỹ, thiết kế… Nhìn chung, những ngành nghề giúp mọi việc tốt đẹp hơn là những lựa chọn khá lý tưởng.

Destiny 9 thuộc yếu tố Lửa, trở thành xu hướng phát triển của các ngành khoa học công nghệ như Internet, trí tuệ nhân tạo (AI), năng lượng mới, metaverse (vũ trụ ảo), kinh tế ảo…

Rõ ràng nhất là sự phát triển vượt bậc của ngành văn hóa, mang lại sự khởi sắc to lớn về tư tưởng, giáo dục, điện ảnh, truyền hình, giải trí…

Văn hóa truyền thống được coi trọng trở lại, không chỉ có thêm nhiều phát minh khoa học công nghệ cao mà các nhà tư tưởng vĩ đại cũng xuất hiện.

Lý cũng tương ứng với Hồ nên các lĩnh vực văn hóa tâm linh như tâm lý học, thần bí, nghiên cứu tôn giáo cũng có những đột phá lớn.

Vì vậy, nếu định hướng hay nghề nghiệp của bạn không liên quan đến những ngành nghề sẽ “thăng tiến” ở số 9 may mắn trong 20 năm tới thì cách “tận hưởng” vận may tốt nhất là học hỏi thêm, nâng cao kỹ năng. khả năng của anh ấy. Internet, văn hóa, nâng cao gu thẩm mỹ của bạn.

Thời kỳ thịnh vượng của phụ nữ trung niên

May mắn 9, ứng với quẻ Lý. Quẻ Lý tượng trưng cho người phụ nữ trung niên. Đây là giai đoạn để phụ nữ trung niên tìm thấy hào quang của riêng mình về mọi mặt.

Một biểu hiện điển hình của vận may số 9 trong những năm gần đây là thế giới ngày càng có nhiều phụ nữ ưu tú khẳng định được tên tuổi, vị thế của mình trên trường quốc tế. Họ sở hữu năng lực mạnh mẽ, trí thông minh, kiến ​​thức, khả năng lãnh đạo và sức hấp dẫn vượt trội.

Kỷ nguyên thịnh vượng của phụ nữ trung niên sẽ đặt ra thách thức lớn đối với một số mô hình kinh doanh truyền thống và bảo thủ. Nhưng đối với những người sẵn sàng chấp nhận thời đại mới và có can đảm thực hiện những thay đổi thì đó chắc chắn là một thời đại đáng hướng tới và thể hiện sức mạnh.

Phần kết luận

Năng lượng lửa tượng trưng cho tốc độ, sự biến đổi và thăng hoa. Khoa học, công nghệ và Internet thực sự đã liên tục cải thiện chất lượng cuộc sống của chúng ta. Nhưng khả năng tập trung (concentration) của nhiều người cũng dần bị xói mòn và trở nên ngắn hơn. Biểu hiện rõ ràng nhất là ở thời đại này, hiếm ai có thể bình tĩnh xem hết một bộ phim mà không tua lại bất kỳ phần nào, đọc sách hay nấu một bữa ăn ngon cho mình.

Một xã hội thịnh vượng mang lại sự giàu có nhưng nó cũng khiến con người cảm thấy áp lực hơn, mệt mỏi, trống rỗng và lạc lõng hơn.

Vận may 9 tương ứng với quẻ Lý. Chúng ta cần cảnh giác với những sự phù phiếm nhất thời khiến chúng ta đánh mất ý định ban đầu và đánh mất chính mình mà không hề nhận ra.

Chúng ta đều biết rằng sự lựa chọn cũng quan trọng như sự chăm chỉ. Đời người có thể chỉ có một vài cơ hội, bước ngoặt thường là việc lựa chọn con đường đúng đắn, mấu chốt nằm ở một hoặc hai bước đi đó. Thà đi chậm rãi và tiến về phía trước trên con đường đúng đắn còn hơn để mình sống vội vã và liên tục mắc sai lầm.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốcẨn link gốc https://phunumoi.net.vn/chuyen-gia-phong-thuy-trung-quoc-the-gioi-buoc-vao-van-9-20-nam-toi-la-thoi-thinh -vượng-cua-phu-nu-va-nhung-nganh-now-d297482.html

Chia sẻ

This post was last modified on 23/01/2024 18:29

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago