Categories: Phong Thuỷ

YouTuber giàu nhất thế giới tặng 10 người theo dõi hơn 6 tỷ đồng

Published by

MrBeast tên thật là Jimmy Donaldson, sống ở Mỹ. Giá trị tài sản ròng cá nhân của ông ước tính khoảng 500 triệu USD (12.300 tỷ đồng). Anh nổi tiếng với những video xa hoa, sang trọng và táo bạo với nội dung đa dạng từ công tác từ thiện đến thí nghiệm khoa học và thử thách sinh tồn.

Kênh Youtube của MrBeast luôn thu hút được lượng lớn khán giả, với lượng người xem Trung Quốc bùng nổ kể từ khi anh ra mắt trên nền tảng video Bilibili vào ngày 22/1.

Trong video giới thiệu nền tảng này, chàng trai 25 tuổi cho biết: “Hiện tại, chúng tôi nhận được khoảng 200 triệu lượt xem cho mỗi video. Về cơ bản chúng tôi có khán giả trên toàn thế giới ngoại trừ Trung Quốc. Vì vậy, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu bắt đầu đưa nội dung đến Trung Quốc. Tôi cực kỳ tò mò muốn biết mọi người ở Trung Quốc nghĩ gì về những video tôi làm. Đó sẽ là một cuộc hành trình tuyệt vời!”

MrBeast ra mắt trên mạng xã hội Trung Quốc vào ngày 22/1. (Ảnh: Bilibili/MrBeast)

Trong một bài đăng ngay sau khi ra mắt Bilibili, MrBeast cam kết tặng 25.000 USD cho mỗi người cho 10 người ngẫu nhiên đã chia sẻ bài đăng tặng quà của anh ấy và theo dõi anh ấy trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter). Số tiền này được khấu trừ từ thu nhập của video.

“Tôi sẽ ngẫu nhiên tặng 10 người đăng lại bài viết này và theo dõi tôi 25.000 USD cho vui. Tôi sẽ chọn người chiến thắng sau 72 giờ,” anh ấy nói.

Mặc dù người dùng không thể truy cập mạng xã hội X ở Trung Quốc (trừ khi thông qua con đường của bên thứ ba), tin tức về việc tặng tiền mặt đã lan truyền nhanh chóng trên weibo. Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội Trung Quốc đã nhanh chóng chia sẻ thông tin và mời những người theo dõi họ tham gia vào sự kiện mà họ gọi là sự kiện “xổ số miễn phí”.

Bài đăng quyên góp của MrBeast đã có 3,5 triệu lượt retweet và 2,1 triệu lượt thích tính đến ngày 25/1. Chương trình tặng quà sẽ kết thúc vào lúc 2h32 sáng (giờ Hồng Kông -GMT+8) ngày 26/1.

Người sáng tạo nội dung giàu nhất thế giới được biết đến với những video có giá trị sản xuất cao và các hoạt động từ thiện. (Ảnh: Bilibili/MrBeas)

MrBeast được biết đến với những video có nhịp độ nhanh và giá trị sản xuất cao. Tháng 11 năm 2023, anh tái hiện một cảnh trong phim bom tấn giết hóa đơn của đạo diễn người Mỹ Quentin Tarantino bằng cách thực hiện thử thách sống sót sau một tuần bị chôn sống. Trong khi mô tả cuộc sống bên trong một chiếc quan tài trong suốt với đầy đủ thức ăn và nước uống là “sự tra tấn tinh thần”, thử thách này đã thu hút một lượng người xem đáng ngạc nhiên đến với kênh của anh ấy.

Chia sẻ

This post was last modified on 26/01/2024 22:52

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago