Kết quả khảo sát thường niên về chi tiêu tiêu dùng ngày 14/2 do Đại học Phòng Thương mại Thái Lan (UTCC) công bố mới đây cho thấy mức chi tiêu trong dịp Valentine năm nay sẽ vào khoảng 2,52 triệu USD. . tỷ baht (70 triệu USD), tăng 5,4% so với năm 2023.
- Ngày mai, thứ Hai ngày 1/4/2024, 3 con giáp sẽ tác động, kẻ xấu gặp tai họa, tiền tài tiêu tan, vàng bạc “ngả mũ” mà bỏ đi.
- Kiểm tra tính cách: Bạn nhìn thấy cá sấu hay chim?
- Theo dự đoán, cuối tháng 2, hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội làm giàu, vận may của 3 con giáp sẽ đột ngột tăng mạnh, tài lộc sẽ tràn vào túi bạn.
- Ngay cả khi bạn che webcam, hacker vẫn có thể theo dõi bạn như bình thường
- Chàng trai Việt góp mặt trong MV 5 tỷ view Gangnam Style giờ ra sao?
Một gian hàng bán quà Valentine 2024 tại Trung tâm mua sắm Central Patong, Phuket, Thái Lan.
Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 2 tháng 2 với 1.250 người tham gia trên toàn quốc cho thấy gần 3/4 số người tham gia khảo sát (73,6%) cho biết họ đang lên kế hoạch kỷ niệm dịp đặc biệt này mặc dù dự kiến sẽ chi tiêu nhiều hơn trong năm nay, với mức chi tiêu trung bình ước tính. . là 2.125 baht mỗi người (60 USD mỗi người), tăng từ 1.848 baht mỗi người (51.000 USD mỗi người). 5 USD/người) vào năm 2023.
Các nhà hàng, khách sạn và nhà bán lẻ đang đưa ra các ưu đãi đặc biệt, chương trình quà tặng giảm giá hoặc các món trong thực đơn mà họ thường không phục vụ để lôi kéo khách hàng. Cặp đôi tiềm năng trước lễ tình nhân 14/2.
Xem thêm : 3 con giáp trong tử vi 15 ngày tới sự nghiệp khởi sắc rực rỡ, vinh quang phú quý
Trong khi đó, kết quả một cuộc khảo sát riêng được công bố ngày 11/2 của Visa, công ty hàng đầu thế giới về thanh toán kỹ thuật số, cho thấy mua sắm trực tuyến sẽ là phương thức được 80% người tiêu dùng sử dụng. sử dụng. Lựa chọn của Thái Lan cho ngày Valentine quần áo, túi xách là quà tặng hàng đầu.
57% người tiêu dùng Thái Lan ưa thích các nhà bán lẻ trực tuyến và nền tảng thương mại điện tử khi chọn quà tặng 14/2. Trong khi đó, khoảng 20% dự định mua hàng trực tiếp từ các cửa hàng thương mại trực tuyến trên mạng xã hội Instagram, Facebook, TikTok và LINE, cho thấy xu hướng thương mại điện tử trong nước không ngừng tăng lên. Ngôi đền vàng.
Chia sẻ
Nguồn: https://bachhoaxanh.edu.vn
Danh mục: Phong Thuỷ